Foro-Bomberos
    Búsqueda Avanzada
homex > Zona de Pruebas, Desclasificados y Notificaciones > Registro de notificaciones y bloqueos
Man City phải đối mặt với một tuần tồi tệ khác, với hai trận đấu quyết định triển vọng giành Triple Crown! Đội cận vệ sắt đe dọa hủy diệt Real Madrid nhưng An Pang có kế hoạch thông minh
Nuevas Preguntas paa Bomberos
El Bombero Malavida
Responder
 
Visitas a este tema:   405
Añadir a FavoritosAñadir a Favoritos No estás suscrito a este tema Suscribirme Buscar en Tema
Antiguo 16/04/24, 10:00   #1
user6714
Usuario
xuno
avatar-azul-
Fecha Registro: abr 2024
Mensajes último año: 4
icon Man City phải đối mặt với một tuần tồi tệ khác, với hai trận đấu quyết định triển vọng giành Triple Crown! Đội cận vệ sắt đe dọa hủy diệt Real Madrid nhưng An Pang có kế hoạch thông minh

man-city-phai-doi-mat-voi-mot-Cuộc đua danh hiệu Premier League đã bước vào giai đoạn khốc liệt ở vòng 33 giải đấu vừa kết thúc, Man City, đội bóng Trăng xanh, đã trở thành đội giành chiến thắng đậm nhất khi có mặt trên sân nhà Etihad. Cuộc tấn công tàn khốc, 5 -1 đã tắm máu đội xuống hạng Luton, nhưng sau đó Liverpool và Arsenal đều thất bại, đều thua trên sân nhà. https://xem-bongdatructiep.net/man-city-phai-doi-mat-voi-mot-8014.html

Điều này cũng khiến Manchester City phải bất ngờ khi đứng đầu Premier League và gặp đương kim vô địch Triple Crown. Tuần này Manchester City sẽ mở ra một tuần lễ quỷ khó khăn khác. Trong vòng bốn ngày, họ sẽ đối đầu với Real Madrid và Chelsea ở Champions League và FA Cup. Nếu có thể đánh bại hai kẻ thù hùng mạnh, Manchester City sẽ một lần nữa đăng quang ngôi vô địch.

League và Football League Khả năng giành được FA Cup và Champions League là rất cao Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, hậu vệ Gvardiol của Manchester City cũng đưa ra những lời hứa táo bạo sẽ loại Real Madrid trên sân nhà, nhưng Ancelotti đã có một thủ thuật khéo léo. Trận chiến trên sân Etihad, Real Madrid Không phải không có cơ hội!

Man City gặp lại Devil Chu để xác định triển vọng bảo vệ Triple Crown

Là giải đấu chuyên nghiệp căng thẳng nhất trong 5 giải đấu lớn, các đội bóng khổng lồ của Premier League phải đối mặt với thử thách hoạt động trên nhiều mặt trận mỗi mùa giải.

Sau khi Manchester City kết thúc tuần lễ ma quỷ với ba trận đấu khó khăn trong bảy ngày, họ lại gặp phải một thử thách khó khăn khác trong tuần này. Trong tuần lễ của quỷ nhỏ, họ sẽ đối đầu với Real Madrid và Chelsea trong 4 ngày liên tiếp. Việc họ có thể giành được kết quả khả quan hay không sẽ quyết định trực tiếp đến triển vọng bảo vệ ngôi vương của họ.

Man City, đội đã lên đỉnh Premier League, có lịch thi đấu ít khó khăn nhất còn lại và rất có khả năng hoàn thành chức vô địch thứ 4 liên tiếp nếu có thể đánh bại Real Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League, Manchester City. sẽ tiến vào bán kết, bất kể phải đối đầu với đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn như Bayern, Arsenal, Quân đoàn Trăng xanh đang có lợi thế rất rõ ràng, còn 4 đội ở nửa còn lại đều kém xa Man  City.

Vì vậy, xét về mặt sức mạnh, Real Madrid sẽ là trở ngại cuối cùng để Man City bảo vệ chức vô địch Champions League, còn ở FA Cup, chỉ cần Chelsea bị loại, Manchester City sẽ vô địch với đội thắng là Manchester United và Coventry sẽ rất khó để hai đội này có thể ngăn chặn được Blue Moon Legion.

Man City

Hậu vệ Man City đưa ra phát ngôn táo bạo, Ancelotti có kế hoạch thông minh của riêng mình

Với tư cách là nhà ĐKVĐ Champions League 2 mùa giải vừa qua, Manchester City và Real Madrid sẽ đối đầu với trận chiến sinh tử vào giữa tuần. Hai đội bắt tay nhau 3-3 ngay tại Bernabeu ở vòng 1, khiến họ thăng hạng ở vòng 2. Vòng đấu rất hồi hộp Hậu vệ Gvadiol của Manchester City Trong một cuộc phỏng vấn, anh cũng tự tin tuyên bố sẽ loại Real Madrid trên sân nhà.

Quả thực, xét về sức mạnh tổng thể, Man City là đội mạnh hơn, cộng với lợi thế sân nhà, họ đã trở thành ứng cử viên được nhiều người hâm mộ yêu thích để thăng tiến, nhưng danh tiếng vua Champions League của Real Madrid không hề có ý nghĩa. lãng phí, và họ đã có huấn luyện viên trưởng giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti, đánh giá từ màn trình diễn đối thoại mạnh mẽ của Manchester City mùa này, lối chơi mà họ sợ nhất là phòng ngự phản công.

Để giúp đội có nhiều khả năng thăng tiến hơn, Ancelotti chắc chắn sẽ thi đấu. Trong nửa đầu trận đấu, Duẩn phòng ngự chặt chẽ, rồi bất ngờ bùng nổ vào phút cuối, dùng áp lực lớn tấn công vào khoảng trống phía sau Manchester City để tạo cơ hội ghi bàn.

Ở các vòng loại trực tiếp Champions League mùa này, không có bàn thắng sân khách, điều này có nghĩa là chỉ cần Real Madrid ghi nhiều hơn Man City một bàn trên sân Etihad, họ có thể tiến vào bán kết và nếm mùi xanh. moon tại Bernabeu. Chiến hạm Galaxy với hỏa lực tấn công chắc chắn sẽ phải đầu tư nhiều sức lực hơn cho hàng phòng ngự trong trận sân khách. Việc cầm chân được gót sắt của Manchester City trong bao lâu sẽ quyết định số phận cuối cùng của họ!
Aviso a Organizadores   Citar
Responder


near-miss
servicios-emergencia
Català Español
Powered by vBulletin® Version 3.7.3
Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd. - La zona horaria es 'Europe/Madrid'. Ahora son las 21:59.
Página generada en 0,086 segundos con 20 consultas.

Enter the remote URL in the following field:

Fetch URL Info ajax-loader
left right